MẪU KẾ HOẠCH TIẾP THỊ CƠ BẢN – MARKETING PLAN TEMPLATE

Thảo luận trong 'Quân sự Xuân Hòa' bắt đầu bởi phungngoc, 11/7/19.

  1. phungngoc

    phungngoc New Member

    Một sản phẩm tuyệt là nền móng của sự thành công của công ty. Sự thật này không cần phải tranh luận. Tuy nhiên, một sản phẩm sạch không phải là “chén thánh“.

    Nếu bạn không tiếp thị hoặc tiếp thị không tốt, nó cũng có thể dễ dàng thất bại. Do đó, lên được một kế hoạch tiếp thị chắc chắn là điều rất quan yếu để bạn bán được sản phẩm và công cuộc kiếm tiền của bạn. hiện nay chúng ta sẽ đi từ những bước căn bản để xây dựng nền móng sau này.

    Định nghĩa kế hoạch tiếp thị

    Kế hoạch tiếp thị là một tài liệu miêu tả chi tiết cách bạn sẽ thực hành chiến lược của mình. Nó được viết trong một khoảng thời kì cụ thể và giảng giải cả tình hình hiện tại và kế hoạch ngày mai của bạn.

    Một kế hoạch tiếp thị tốt bao gồm một số nhân tố:
    • [*]Tóm tắt[*]Tuyên bố sứ mệnh[*]phân tách tình hình[*]Thị trường đích[*]Người mua Personas[*]mục tiêu và hiệu suất tiếp thị[*]Chiến lược giá[*]Chiến lược phân phối[*]Chiến lược quảng cáo[*]Ngân sách
    Cách viết một kế hoạch tiếp thị
    Danh sách các nguyên tố liên hệ đến một kế hoạch tiếp thị nghe có vẻ khá toàn diện, nhưng việc viết một kế hoạch không cần phải khó khăn. Tất nhiên, nó đi kèm với một số nỗ lực, nhưng thực hiện từng bước sẽ giúp bạn làm chủ thử thách này. Để bắt đầu, dùng mẫu kế hoạch tiếp thị của chúng tôi. Tài liệu này sẽ hướng dẫn bạn trong quá trình. Nhưng trước tiên, hãy đào sâu vào các nhân tố khác nhau của một kế hoạch tiếp thị và tìm ra cách phác thảo chúng.


    Các nhân tố của một kế hoạch tiếp thị
    tóm lược
    Tóm tắt điều hành là một phiên bản tóm lược của kế hoạch tiếp thị của bạn. mục tiêu chính là kê ngắn gọn và trình diễn.# tất tật các thành phần có liên hệ. Hãy nhớ rằng hầu hết các “sếp”, người sẽ đọc kế hoạch tiếp thị của bạn, thường sẽ không thời kì để đọc tuốt luốt tài liệu (hoặc đọc xong éo hiểu gì :D). Do đó, bạn cần chắc chắn rằng họ ngay lập tức có được bức tranh đầy đủ và toàn diện về kế hoạch marketing của bạn.


    Tuyên bố sứ mạng
    Tuyên bố sứ mạng của bạn nên biểu thị các hoạt động tiếp thị của bạn ở cấp độ meta. Do đó, bạn cần đáp các câu hỏi kinh dinh căn bản sau:

    • [*]Bạn muốn làm gì?[*]vì sao bạn muốn làm điều đó?[*]Bạn làm điều đó cho ai?
    vớ các hoạt động kinh dinh của bạn nên được dựa trên tuyên bố sứ mệnh của bạn. Khi bạn bắt đầu tự hỏi liệu bạn có phải vẫn đi đúng hướng hay không, hãy sử dụng câu lệnh này để rà soát lại cách tiếp cận của bạn.

    Dưới đây là một số tỉ dụ về tuyên bố sứ mạng tuyệt vời:
    [​IMG]
    • [*]“Chúng tôi tin vào những gì mọi người có thể làm được. Nhiệm vụ của chúng tôi là trao quyền cho mọi người và mọi tổ chức trên hành tinh để đạt được nhiều hơn nữa.” – Microsoft[*]“Được thành lập vào năm 2004, sứ mạng của Facebook là mang đến cho mọi người sức mạnh để xây dựng cộng đồng và đưa thế giới xích lại gần nhau hơn. Mọi người dùng Facebook để kết nối với bạn bè và gia đình, để khám phá những gì đang diễn ra trên thế giới và chia sẻ và thanh minh những gì quan trọng với họ.” – Facebook[*]“Tầm nhìn của chúng tôi là trở nên công ty trung tâm của khách hàng để xây dựng một nơi mà mọi người có thể đến để tìm và khám phá bất cứ thứ gì họ có thể muốn mua trực tuyến.” – Amazon
    phân tách tình hình
    phân tách này bao gồm các yếu tố sau:
    • [*]Sản phẩm / Dịch vụ: Bạn đang bán gì?[*]Đề xuất bán hàng độc đáo: Đề xuất bán hàng độc đáo của bạn là gì? Và điều gì ngăn cách bạn với các đối thủ cạnh tranh của bạn?[*]Thực tiễn tốt nhất: thực tế tốt nhất tại công ty của bạn là gì? Chúng có thể là các kênh tiếp thị hoạt động tốt, personas người mua với số lượng lớn ý định mua hàng hoặc các chiến dịch đã tạo ra rất nhiều khách hàng tiềm năng.[*]mục tiêu và hiệu suất tiếp thị: đích tiếp thị ngày nay của bạn là gì? Bạn đã quản lý để đạt được chúng? Nếu không, vì sao?[*]Thách thức: Những thách thức hiện tại mà công ty của bạn (đặc biệt là nhóm tiếp thị của bạn) đang phải đối mặt là gì?[*]Phân tích đối thủ cạnh tranh: Ai là đối thủ của bạn? Đối thủ của bạn đang hoạt động như thế nào?[*]Phân tích SWOT: Điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ và mối đe dọa mà công ty của bạn (đặc biệt là nhóm tiếp thị của bạn) đang phải đối mặt là gì?
    [​IMG]

    Thị trường đích
    Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đang nuốm nhắm đến thị trường nào? Đó là thị trường B2B hay thị trường tiêu dùng?


    Thị trường đích bao gồm các ngành mà bạn bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Nó phải càng chi tiết càng tốt, và nó là nền tảng cho bất kỳ hoạt động tiếp thị nào. Nếu không nhắm đích đúng cách, bạn đã giành chiến thắng để có thể chạy thành công một chiến dịch tiếp thị.

    Vậy bạn cần biết gì về thị trường đích của mình? Bắt đầu bằng cách đáp những câu hỏi sau:
    • [*]Những công ty đang ở trong thị trường đích của bạn?[*]Làm thế nào bạn có thể tiếp cận họ?[*]vì sao các công ty trong các ngành này mua sản phẩm / dịch vụ của bạn?[*]Tại sao các công ty từ các ngành này chối từ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn[*]Những công ty này có nhu cầu ngày nay là gì?
    Người mua “cá nhân’ (personas)


    Bạn đã xác định thị trường đích của bạn. Thật tót vời, nhưng giờ chúng ta cần đi sâu hơn vào thị trường này, để tìm ra ai sẽ đích thực mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. cho nên, hiện giờ là thời gian để tạo personas người mua của bạn. Quá trình này bao gồm xác định chính xác những người làm việc trong thị trường đích của bạn và những người đại diện cho các phân khúc của cơ sở khách hàng của bạn.

    Bạn cần phải xác định các nguyên mẫu khách hàng này một cách rất chi tiết. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định tiếp thị sáng suốt. Nhưng những thuộc tính nào bạn nên biểu đạt? Bạn có thể dễ dàng dùng mẫu persona người mua của chúng tôi để xác định chính xác dung mạo trước hết của bạn.

    Nói chung, một người mua nên bao gồm những điểm sau:
    • [*]Tên và ảnh: Đặt cho người mua của bạn một tên thích hợp và thêm một bức ảnh đẹp.[*]thông báo cơ bản: Xác định thông báo chung, chẳng hạn như tuổi tác, giới tính, địa điểm, thu nhập, giáo dục, công việc và tình hình gia đình.[*]Tuyên bố: Tạo một trích dẫn có chứa các giá trị, mục tiêu và thách thức của tính cách người mua của bạn.[*]đích: Người mua của bạn muốn đạt được điều gì?[*]Thách thức và Vấn đề: Liệt kê những thách thức quan yếu nhất mà tính cách người mua của bạn phải đối mặt.[*]Giá trị: Người mua của bạn là gì Giá trị và niềm tin phù hợp nhất?[*]Quyết định mua: Tại sao và khi nào người mua của bạn mua?[*]Giải pháp: Làm thế nào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể giúp nhân vật người mua của bạn vượt qua những thách thức của họ?
    mục tiêu và hiệu suất tiếp thị
    Phần này của kế hoạch tiếp thị là về việc thiết lập các đích đầy tham vọng nhưng có thể đạt được và xác định cách bạn sẽ theo dõi hiệu suất của mình trong thời đoạn được trình bày. Bạn có thể dùng mẫu mục tiêu SMART của chúng tôi để bảo đảm rằng bạn đang thiết lập đúng đích.


    (Để tìm hiểu sâu thêm về SMART, bạn đọc thêm tại đây)

    [​IMG]

    Dưới đây là một thí dụ về một mục tiêu tiếp thị tốt:

    Chiến lược giá

    Đặt giá của bạn và căn chỉnh chúng với các chiến lược tiếp thị của bạn. Chiến lược này là chìa khóa để tạo ra lợi nhuận; nó sẽ quyết định sự thành công hay thất bại của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    Nói chung, bạn có 5 tùy chọn để xác định chiến lược giá của mình:
    • [*]Dựa trên uổng: nền móng cho giá của bạn là uổng của bạn. tính tình phí, thêm lợi nhuận mong muốn và voila: Bạn đã đặt giá của mình.[*]Dựa trên đối thủ cạnh tranh: phân tách giá của đối thủ cạnh tranh và tính phí nhiều như họ làm. Ở đây, nhược điểm: thường nhật, bạn không biết chính xác vì sao họ lại tính số tiền đó. Do đó, bạn chắc chắn nên biết cấu trúc tổn phí của mình trước khi đeo đuổi phương pháp này.[*]Lướt giá: Chiến lược lướt qua liên tưởng đến việc thâm nhập một thị trường mới với giá cao. Khi thị trường phát triển, bạn giảm giá để duy trì tính cạnh tranh. Một tỉ dụ điển hình là thị trường máy chơi game (xem ảnh dưới)[*]thâm nhập: Nếu bạn muốn dự vào một thị trường cạnh tranh, hãy sử dụng chiến lược thâm nhập: Đặt giá thấp, để nhanh chóng giành được thị phần. Sau đó, sau khi bạn thành lập công ty, hãy tăng giá từng bước một.[*]Đóng gói: Nếu bạn cung cấp nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn cũng có thể xem xét tùy chọn này. Nó liên quan đến việc đóng gói các sản phẩm hoặc dịch vụ khác nhau để tăng giá trị được cung cấp trong khi đặt giá cao hơn.
    [​IMG]

    Kế hoạch phân phối

    Kế hoạch phân phối giảng giải cách bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nếu bạn cung cấp phần mềm trực tuyến, sản phẩm của bạn có thể được phân phối phê duyệt trang web của bạn. Nếu bạn đang điều hành một cửa hàng áo quần địa phương, bạn phân phối sản phẩm của mình chuẩn y cửa hàng của bạn. thành ra, bạn thấy, kênh phân phối cần phải được kết liên với sản phẩm của bạn. Do đó, bạn cần trả lời các câu hỏi sau:
    • [*]Kênh phân phối ưa chuộng của bạn là gì?[*]Tại sao bạn chọn nó hơn người khác?[*]Các phí liên quan đến phân phối sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là gì?[*]Điều gì ảnh hưởng của kênh phân phối của bạn đến thời gian giao hàng của bạn?
    Kế hoạch lăng xê

    Sau khi xác định (các) kênh phân phối của bạn, đó là thời kì để đảm bảo rằng bạn thực sự cần cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. đầu tiên, bạn cần xác định thông điệp cần truyền tải tới người mua của bạn. Sau đó, hãy xem các kênh quảng cáo phù hợp có thể được sử dụng để có được khách hàng mới. Rõ ràng, chúng nên là các kênh mà bạn có thể tìm thấy người mua của mình. Nhưng phạm vi khả năng dường như là vô tận.

    Một số kênh tiếp thị hiện tại quan yếu nhất có thể được dùng để quảng bá về sản phẩm của bạn và xúc tiến nắm mua lại khách hàng của bạn:
    • [*]Targeting Blogs[*]Publicity[*]Unconventional PR[*]Search Engine Marketing[*]Social and Display Ads[*]Offline Ads[*]Search Engine Optimization[*]Content Marketing[*]Email Marketing[*]Viral Marketing[*]Engineering as Marketing[*]Business Development[*]Sales[*]Affiliate Programs[*]Existing Platforms[*]Trade Shows[*]Offline Events[*]Speaking Engagements[*]Community Building
    Hãy chắc chắn rằng bạn biểu thị các hoạt động tiếp thị theo kế hoạch của bạn cho từng kênh một cách chi tiết. Đừng chỉ viết “Tạo lăng xê Facebook”. Thay vào đó, hãy trả lời Câu hỏi có can dự.
    • [*]Bạn sẽ làm gì chi tiết?[*]Kết quả nào bạn mong đợi?[*]thời cơ nào mà nó không phải là nền tảng ăn nhập?[*]vì sao bạn sẽ đeo đuổi nền tảng này?[*]Khi nào bạn sẽ theo đuổi nó?[*]Ai sẽ tham gia?
    Bằng cách trả lời những câu hỏi này, bạn sẽ giúp củng cố các kênh quảng cáo của mình và bảo đảm rằng bạn đang chọn chiến thuật thích hợp.

    Ngân sách

    Ngân sách các hoạt động tiếp thị của bạn có thể khó khăn, vì nó liên tưởng đến rất nhiều yếu tố khác nhau. Có hai cách hạp để bắt đầu:
    • [*]Xây dựng kế hoạch ngân sách của bạn dựa trên tiêu xài của năm ngoái.[*]Xây dựng kế hoạch ngân sách của bạn từ đầu.
    Nếu kế hoạch tiếp thị của bạn từ năm ngoái không thực thụ dị biệt với kế hoạch năm nay, thì chọn lựa đầu tiên vững chắc là một lộ trình khả thi. Đây có phải là năm trước nhất của bạn, hoặc rất khó để so sánh kế hoạch mới của bạn với kế hoạch năm ngoái? Đi với tùy chọn hai. Nó có nhiều cố hơn, nhưng nó sẽ bảo đảm rằng bạn đang tạo ra một dự báo đáng tin tưởng. Dự báo này cho phép bạn tính ROI tiềm năng và cho bạn một lý do để theo đuổi kế hoạch của mình.

    Khi tạo kế hoạch ngân sách, bạn nên xem xét tuốt các chi phí phân phối và kế hoạch lăng xê. kê các nguyên tố này từng cái một và chỉ định ăn xài. Đừng quên bao gồm giờ làm việc của đồng nghiệp của bạn.

    giờ, đã đến lúc bắt đầu. Truy cập vào mẫu kế hoạch tiếp thị của bạn dưới dạng tệp Google Doc. Không cần đăng ký. Bạn chỉ cần sao chép nó.

    5 thí dụ về kế hoạch tiếp thị
    Để làm cho công việc của bạn trôi chảy, chúng tôi đã soạn một danh sách 5 kế hoạch tiếp thị đầy cảm hứng. Phân tích chúng, học hỏi từ họ và vận dụng kiến thức này vào kế hoạch tiếp thị của riêng bạn. Băt đâu nào:

    Phần kết luận
    Một kế hoạch tiếp thị là một nền móng cho các hoạt động tiếp thị của bạn. Dành thời kì để tạo ra một kế hoạch tốt. Bạn sẽ được hưởng lợi từ chũm ban sơ của bạn trong ngày mai. Đây chỉ là một bản dịch của chúng tôi, một phần nhằm cung cấp cấp cho các bạn tri thức và biểu mẫu, một phần cũng là để chính chúng tôi củng cố thêm kiến thức của mình.


    Bạn có thêm yêu cầu gì hoặc bổ sung gì, hãy can dự với chúng tôi.
     
  2. ngocmai221

    ngocmai221 Member

    Xin chào bạn
     
  3. [​IMG] Bạn có biết: Nước sạch đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống của mỗi người?
    Nước sạch giúp cho con người duy trì cuộc sống hàng ngày bởi con người sử dụng nước sạch để cung cấp cho các nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ, rửa rau, vo gạo... Để thỏa mãn các nhu cầu vệ sinh cá nhân và sinh hoạt, mỗi người cần tới khoảng 120 lít nước/ngày.

    [​IMG] Bạn có biết thế nào là nước sạch?
    Nước sạch không chỉ là trong, không màu, không mùi, không vị mà còn phải an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Nếu sử dụng nước không sạch thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, vì nước là môi trường trung gian chuyển tải các chất hóa học và các loại vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng gây bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được.

    [​IMG] Hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình
    Bên cạnh việc nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước để giảm thiểu đối đa tình trạng ô nhiễm nước thì trang bị thiết bị lọc nước cũng là một trong những việc làm rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
    Hiện nay, công nghệ lọc RO là công nghệ lọc tiên tiến nhất với khả năng lọc đến 99% các loại tạp chất như virut, vi khuẩn, asen, amip, các ion kim loại, thuốc trừ sâu, kim lọa nặng, các chất độc hại…
    Máy lọc nước RO trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, trong đó, máy lọc nước RO AMIDA được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã và giá thành sản phẩm.

    [​IMG][/color][/url][/IMG]
    Máy lọc nước AMIDA là một sản phẩm công nghệ vượt trội với:
    - Hệ thống đa cấp lọc loại bỏ các tạp chất có hại trong nước, giữ lại và bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe: làm giảm độc tố, tác nhân gây bệnh ung thư, viêm da và lão hóa; ngăn chặn vi khuẩn Amip ăn não người
    - Bổ sung vi khoáng, giảm ORP, loại bỏ các gốc acid tự do có hại cho cơ thể.
    - Bổ sung chất điện giải và khoáng chất cần thiết cho nước, nâng cao PH, trung hoà acid dư.
    - Ổn định vị ngọt tự nhiên của nước.
    - Khả năng loại bỏ 99,9% Amip, Asen, các Ion kim loại nặng, Virus, Vi khuẩn các tạp chất khác cho nguồn nước tinh khiết.
    - Máy lọc nước AMIDA sử dụng màng lọc RO Của tập đoàn DOW - USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng.

    Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ 1900 96 96 20
    AMIDA – Vì sức khỏe cộng đồng!
     
  4. nagakawa1

    nagakawa1 Member

    [​IMG] Bạn có biết: Nước sạch đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống của mỗi người?
    Nước sạch giúp cho con người duy trì cuộc sống hàng ngày bởi con người sử dụng nước sạch để cung cấp cho các nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ, rửa rau, vo gạo... Để thỏa mãn các nhu cầu vệ sinh cá nhân và sinh hoạt, mỗi người cần tới khoảng 120 lít nước/ngày.

    [​IMG] Bạn có biết thế nào là nước sạch?
    Nước sạch không chỉ là trong, không màu, không mùi, không vị mà còn phải an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Nếu sử dụng nước không sạch thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, vì nước là môi trường trung gian chuyển tải các chất hóa học và các loại vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng gây bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được.

    [​IMG] Hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình
    Bên cạnh việc nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước để giảm thiểu đối đa tình trạng ô nhiễm nước thì trang bị thiết bị lọc nước cũng là một trong những việc làm rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
    Hiện nay, công nghệ lọc RO là công nghệ lọc tiên tiến nhất với khả năng lọc đến 99% các loại tạp chất như virut, vi khuẩn, asen, amip, các ion kim loại, thuốc trừ sâu, kim lọa nặng, các chất độc hại…
    Máy lọc nước RO trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, trong đó, máy lọc nước RO AMIDA được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã và giá thành sản phẩm.

    [​IMG][/color][/url][/IMG]
    Máy lọc nước AMIDA là một sản phẩm công nghệ vượt trội với:
    - Hệ thống đa cấp lọc loại bỏ các tạp chất có hại trong nước, giữ lại và bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe: làm giảm độc tố, tác nhân gây bệnh ung thư, viêm da và lão hóa; ngăn chặn vi khuẩn Amip ăn não người
    - Bổ sung vi khoáng, giảm ORP, loại bỏ các gốc acid tự do có hại cho cơ thể.
    - Bổ sung chất điện giải và khoáng chất cần thiết cho nước, nâng cao PH, trung hoà acid dư.
    - Ổn định vị ngọt tự nhiên của nước.
    - Khả năng loại bỏ 99,9% Amip, Asen, các Ion kim loại nặng, Virus, Vi khuẩn các tạp chất khác cho nguồn nước tinh khiết.
    - Máy lọc nước AMIDA sử dụng màng lọc RO Của tập đoàn DOW - USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng.

    Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ 1900 96 96 20
    AMIDA – Vì sức khỏe cộng đồng!
     
  5. nagakawa1

    nagakawa1 Member

    [​IMG] Bạn có biết: Nước sạch đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và cuộc sống của mỗi người?
    Nước sạch giúp cho con người duy trì cuộc sống hàng ngày bởi con người sử dụng nước sạch để cung cấp cho các nhu cầu ăn uống, hoặc sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ, rửa rau, vo gạo... Để thỏa mãn các nhu cầu vệ sinh cá nhân và sinh hoạt, mỗi người cần tới khoảng 120 lít nước/ngày.

    [​IMG] Bạn có biết thế nào là nước sạch?
    Nước sạch không chỉ là trong, không màu, không mùi, không vị mà còn phải an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Nếu sử dụng nước không sạch thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, vì nước là môi trường trung gian chuyển tải các chất hóa học và các loại vi khuẩn, vi rút, ký sinh trùng gây bệnh mà mắt thường không nhìn thấy được.

    [​IMG] Hãy là người tiêu dùng thông minh để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình
    Bên cạnh việc nâng cao ý thức bảo vệ nguồn nước để giảm thiểu đối đa tình trạng ô nhiễm nước thì trang bị thiết bị lọc nước cũng là một trong những việc làm rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
    Hiện nay, công nghệ lọc RO là công nghệ lọc tiên tiến nhất với khả năng lọc đến 99% các loại tạp chất như virut, vi khuẩn, asen, amip, các ion kim loại, thuốc trừ sâu, kim lọa nặng, các chất độc hại…
    Máy lọc nước RO trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, trong đó, máy lọc nước RO AMIDA được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã và giá thành sản phẩm.

    [​IMG][/color][/url][/IMG]
    Máy lọc nước AMIDA là một sản phẩm công nghệ vượt trội với:
    - Hệ thống đa cấp lọc loại bỏ các tạp chất có hại trong nước, giữ lại và bổ sung các khoáng chất có lợi cho sức khỏe: làm giảm độc tố, tác nhân gây bệnh ung thư, viêm da và lão hóa; ngăn chặn vi khuẩn Amip ăn não người
    - Bổ sung vi khoáng, giảm ORP, loại bỏ các gốc acid tự do có hại cho cơ thể.
    - Bổ sung chất điện giải và khoáng chất cần thiết cho nước, nâng cao PH, trung hoà acid dư.
    - Ổn định vị ngọt tự nhiên của nước.
    - Khả năng loại bỏ 99,9% Amip, Asen, các Ion kim loại nặng, Virus, Vi khuẩn các tạp chất khác cho nguồn nước tinh khiết.
    - Máy lọc nước AMIDA sử dụng màng lọc RO Của tập đoàn DOW - USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng.

    Để được tư vấn cụ thể, vui lòng liên hệ 1900 96 96 20
    AMIDA – Vì sức khỏe cộng đồng!
     

Chia sẻ trang này

  • Diễn đàn doanh nghiệp
  • Vingroup
  • Hội sinh viên Việt Nam
  • Trường anh ngữ AmazingYOU
  • Khách hàng - Khách sạn Renaissance
  • Vinatea - Tổng công ty Chè Việt Nam